expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

1 thg 5, 2012

THƯ MỜI

Kính gửi: Thập phương thiện tín và toàn thể nhân dân

Đại lễ Phật đản PL.2556-DL.2012 tại Khu vực III huyện Phú Lộc được tổ chức trang nghiêm trọng thể để cúng dường Đức Từ Phụ Bổn Sư Thích Ca với nhiều nội dung thánh thiện, hình thức đặc sắc phong phú và hấp dẫn, tại Lễ đài thuộc Niệm Phật Đường Diêm Phụng - thôn Diêm Trường, xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc (cạnh quốc lộ 49B).
Đây cũng là Lễ đài chính của Phật giáo huyện Phú Lộc.
BAN ĐẠI DIỆN PHẬT GIÁO HUYỆN PHÚ LỘC
Trân trọng kính mời Quý vị tham dự:



LỄ KHAI MẠC ẨM THỰC CHAY

BTC sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh
 kịp thời

17 giờ 00 ngày 13 tháng 04 năm Nhâm Thìn (03.05.2012)
Ẩm thực chay là một trong những chương trình đặc sắc hấp dẫn. Tại đây, quý vị sẽ thưởng thức hương vị độc đáo của những món ăn được cung cấp từ nhiều vùng thôn quê dân dã. Hơn nữa, ăn chay thể hiện đúng tinh thần Từ bi của đạo Phật, tôn trọng sự sống và bảo vệ môi sinh, ăn chay cũng góp phần tích cực trong công cuộc bảo vệ môi trường xanh cho nhân loại.

VĂN NGHỆ MỪNG KHÁNH ĐẢN

BTC sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh
 kịp thời

19 giờ 00 ngày 14 tháng 04 năm Nhâm Thìn (04.05.2012)
Chương trình Văn nghệ cúng dường ngày Đản sanh của Đức Từ Phụ Bổn Sư năm nay là một hình thức đổi mới, phong phú cả hình thức lẫn nội dung. Đây được xem là điểm nhấn thu hút nhất trong chương trình Đại lễ, với sự tham gia trình diễn cúng dường của các em Gia đình Phật tử thuộc Khu vực III huyện Phú Lộc trong những vũ khúc của người con vùng cát trắng, sự đóng góp tham gia của Thầy trò Trường THCS Vinh Hưng. Đặc biệt, năm nay các Nghệ sĩ ưu tú, Ca sĩ Phật tử nổi tiếng tại TPHCM và những Ca sĩ là người con của Huế đi xa như: Kim Tử Long, Trinh Trinh, Nguyễn Đức, Saka Trương Tuyền, Quế Trần, Phạm Trưởng, Hồ Quang Hiếu, La Nhật Tiên, Phương Khiết Anh, Vy Thúy Vân, Long Nhật, La Nhật Tiến, Phương Khiết Anh, Duy Đức, Danh hài Minh Béo, và MC. Lý Triều Dân đã phát tâm với tấm lòng hát mừng cúng dường Phật đản tại quê hương vùng biển xa xôi này.

LỄ CHÍNH THỨC PHẬT ĐẢN PL.2556

BTC sẽ cập nhật thông tin và hình ảnh
 kịp thời

 06 giờ 00 ngày 15 tháng 04 năm Nhâm Thìn (05.05.2012)
Đức Phật là bậc vĩ nhân của nhân loại. Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc đã công nhận Phật giáo là một tôn giáo lớn nhất của thế giới. Sự kiện Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đản sanh vào ngày rằm tháng tư là sự kiện vô tiền khoán hậu của nhân loại. Hòa trong niềm vui chung đó chúng ta cùng hướng về kỷ niệm ngày Khánh Đản của Đức Phật và chấp tay nguyện cầu cho Phật pháp trường tồn, thế giới hòa bình, chúng sanh an lạc. Ban Đại Diện và Ban Tổ Chức rất hân hoan chào mừng và trân trọng được đón tiếp.

Ban Tổ chức 


XEM THƯ MỜI, CHƯƠNG TRÌNH VÀ BAN TỔ CHỨC :