expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

7 thg 6, 2014

LỄ GẶP MẶT KHÓA V SƯ PHẠM HUẾ

VÀ PHÁT QUÀ TỪ THIỆN 

 Nguyên Thanh


Hôm nay ngày 07 tháng 6 năm 2014, quý vị trong khóa V Sư phạm Huế (1955 – 1956) theo truyền thống hằng năm đều có tổ chức buổi gặp mặt khắp trên mọi miền đất nước.
Đặc biệt năm nay quý vị xin được tổ chức họp mặt tại Chùa Chánh Giác Diêm Phụng và làm lễ tưởng niệm cầu siêu cho Thầy giáo Nguyễn Hữu Soạn, nguyên hiệu trưởng trường Sư Phạm Huế vừa mới qua đời vào ngày 29 tháng 12 năm 2013 hưởng thọ 95 tuổi. Trong dịp này đã phát tâm tặng 100 xuất quà Từ Thiện cho bà con khó khăn trong địa phương xã Vinh Hưng.

Tham dự chứng minh buổi lễ có Đại Đức Thích Hồng Nghĩa: ủy viên BTS GHPGVN tỉnh TT Huế; phó trưởng BTS GHPGVN huyện Phú Lộc, trú trì Chùa Chánh Giác – Diêm Phụng, Ni sư Thích Nữ Huệ An, Sư cô Thích Nữ Liên Châu, Sư cô Thích Nữ Phương Hiếu cùng quý vị trong Ban hộ tự NPĐ Diêm Phụng.
Về phía chính quyền, mặt trận xã Vinh Hưng có Ông Lê Văn Hùng: Phó bí thư đảng ủy; Chủ tịch UBND xã Vinh Hưng, Ông Hoàng Tửu: Chủ tịch UBMTTQVN xã Vinh hưng.
Được biết khóa V Sư Phạm Huế là những bậc cao niên tuổi ngoài bát tuần và đã có những đóng góp lớn trong sự nghiệp giáo dục qua các thời kỳ, trong số đó có Thầy Tôn Thất Lôi năm nay tuổi cũng đã 92 tuy tuổi già sức yếu vẫn trở về tham dự, cùng quý vị cảm tình viên và thân quyến trên 70 người đã hội ngộ về Chùa Chánh Giác Diêm Phụng, thuộc xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế để tham dự lễ họp mặt và lễ tưởng niệm ân sư khả kính của minh.
Một số hình ảnh ghi nhận được:
Án thờ Thầy giáo Nguyễn Hữu Soạn
chư tôn đức niêm hương lễ cầu nguyện

thành kính cầu nguyện

Giáo sinh Võ Văn Quyền đọc điếu văn Thầy Nguyễn Hữu Soạn
chư tôn đức Ni cầu nguyện

Những hình ảnh phát quà Từ thiện:

Giáo sinh khóa V Sư phạm Huế thăm Chùa Diêm Phụng

Đại diện giáo sinh thăm hỏi bà con nghèo
Bà con Phật tử nhận quà



Ông Lê Văn Hùng chủ tịch xã Vinh Hưng phát biểu cảm ơn

chư tôn đức và chính quyền phát quà

Giaosinh khóa V sư phạm Huế trao quà




thọ trai thân mật
chụp hình luu niem