expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

31 thg 7, 2014

TT. Huế: Lễ khai mạc trại huấn luyện Huynh trưởng Sơ cấp Lộc Uyển 52 và cấp I A Dục 34


Chiều ngày 31 tháng 07 năm 2014 nhằm ngày 05 tháng 07 năm Giáp Ngọ tại chùa Chánh Giác - Diêm Phụng, xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã trang nghiêm diễn ra Lễ khai mạc trại huấn luyện Huynh trưởng Sơ cấp Lộc Uyển khóa 52 và cấp I A Dục khóa 34.
  Quang lâm chứng minh tham dự lễ có Hòa thượng Thích Khế Chơn - Ủy viên Thường trực HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử TW Giáo hội, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS kiêm Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Thượng tọa Thích Hạnh Trí - Chứng minh cố vấn BTS GHPGVN huyện Phú Lộc; chư tôn đức Tăng Ni Thường trực BTS GHPGVN huyện Phú Lộc; chư tôn đức Tăng Ni Phật giáo các huyện, thị xã; chư tôn đức các tự viện, Niệm Phật Đường; Lãnh đạo chính quyền địa phương; Ban Hướng dẫn Phân Ban GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế cùng 174 Huynh trưởng các đơn vị GĐPT tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố tham dự trại huấn luyện.
Huynh trưởng Nguyên Minh Nguyễn Hoàng Quân - Trưởng Ban Điều hành GĐPT huyện Phú Lộc đã phát biểu khai mạc. Trại huấn luyện Huynh trưởng Sơ cấp Lộc Uyển 52 và cấp I A Dục 34 được tổ chức với sự tham dự của 174 Huynh trưởng (trong đó A Dục có 52 Huynh trưởng và Lộc Uyển có 122 Huynh trưởng) đến từ các đơn vị GĐPT trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố.
Hội trại sẽ được diễn ra trong 5 ngày (từ 30/07/2014 đến 03/08/2014) tại chùa Chánh Giác – Diêm Phụng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Một số nội dung được huấn luyện cho các Huynh trưởng trong đợt trại lần này như bổ sung các kiến thức về tổ chức và điều khiển công tác Đoàn sinh, tổ chức Đội – Chúng – Đàn, tâm lý Đoàn sinh, kỷ luật trong GĐPT. Bên cạnh đó cũng rèn luyện thêm một số kỹ năng chuyên môn như hình thức và hiệu lệnh tập họp, dạy hát cho Đoàn sinh, Trò chơi nhỏ, Dựng lều, Dạy Gút – Truyền tin – Mật thư, Kịch lửa trại và Sơ cấp cứu.  
Ban đạo từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Khế Chơn đã tán thán công đức toàn thể thành viên Ban tổ chức, Đại đức trú trì chùa Chánh Giác - Diêm Phụng cũng như các Huynh trưởng đã tham gia hội trại. Đồng thời Hòa thượng cũng đánh giá cao các chương trình hoạt động của tổ chức GĐPT tỉnh nhà, đây là cơ hội để các Huynh trưởng phấn đấu, nỗ lực tiếp thu những bài học, kinh nghiệm và nâng cao trình độ chuyên môn để truyền đạt cho các thế hệ đàn em.
Một số hình ảnh ghi nhận được:  
  Chùa Chánh Giác - Diêm Phụng
  Tác bạch cung thỉnh chư tôn đức
 
 
Niệm Phật cầu gia bị 
 
 
Thông qua nội dung chương trình 
 
 
 
 
 
 Htr Nguyên Minh - Nguyễn Hoàng Quân phát biểu khai mạc
 
Tuyên đọc quyết định thành lập Ban Quản trại 
 
 
Ra mắt Ban Quản trại
 
Trao còi lệnh cho Đời sống trại
 
 
 
 
  Htr Nguyên Chương - Phùng Hữu Huy phát biểu
 
 
  Hòa thượng Thích Khế Chơn ban đạo từ
 
 
 
  Ban Quản trại dâng lời cảm tạ
 
Tặng quà đến Ban Quản trại
   Chụp hình lưu niệm
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế