expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

8 thg 9, 2014

Đêm hội Trung thu "Vui với chị Hằng" tại chùa Chánh Giác Diêm Phụng, huyện Phú Lộc

Tối ngày 07 tháng 09 năm 2014 nhằm ngày 14 tháng 08 năm Giáp Ngọ tại chùa Chánh Giác Diêm Phụng, xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình đêm hội Trung thu năm Giáp Ngọ với chủ đề "Vui với chị Hằng".

Tham dự đêm hội có Đại đức Thích Hồng Nghĩa - Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Phú Lộc, Trú trì chùa Chánh Giác Diêm Phụng; ông Cái Lôi - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc; ông Nguyễn Văn Du - Giám đốc Đài Phát thành và Truyền hình tỉnh TT. Huế; ông Đỗ Chí Thành - Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài; ông Ngô Đức Dương - Phó Phòng Nội vụ huyện Phú Lộc; lãnh đạo chính quyền địa phương xã Vinh Hưng có Ông: Trần Đình Quang - Bí thư Đảng ủy xã Vinh Hưng, Ông Lê Văn Hùng - Chủ tịch UBND xã Vinh Hưng, Ông Hoàng Tửu - Chủ tịch UBMTTQVN xã Vinh Hưng, Ông Dũng - Chủ tịch UBND xã Vinh Hải; các thầy cô giáo Hiệu trưởng các trường trên địa bàn cùng đông đảo các em thiếu nhi.

Sau diễn văn khai mạc đêm hội của cô giáo Lê Thị Hoài Nam – Hiệu trưởng trường Mầm non Hương Mai và tiếng trống khai hội của ông Cái Lôi – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, chương trình đã diễn ra một cách rộn ràng sôi nổi với sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng. Các tiết mục văn nghệ tạo cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu tràn đầy ý nghĩa. Các em thiếu nhi còn tham gia vào các trò chơi lý thú, nhận những phần quà hấp dẫn từ gian hàng quà tặng và giao lưu cùng chị Hằng Nga, chú Cuội.
Dịp này, Ban Tổ chức đêm hội đã tiến hành phát quà trung thu cho 1.000 em thiếu nhi, 300 phần quà cho các em trường mẫu giáo, cấp I trường Vinh Hưng 1 và Vinh Hưng 2 đã có thành tích tốt trong công tác học tập. Đồng thời Ban Tổ chức cũng tiến hành trao học bổng đến các Đoàn sinh GĐPT Diêm Phụng đã trúng tuyển Đại học – Cao đẳng trong kỳ thi tuyển sinh năm 2014.
Đại đức Thích Hồng Nghĩa – Trưởng Ban Tổ chức đêm hội đã phát biểu cảm tạ, tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ đã cùng với chùa Diêm Phụng tổ chức một chương trình trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa và ấm cúng cho các em thiếu nhi tại huyện nhà. Hy vọng rằng, những món quà sẽ là nguồn động viên cho các em cố gắng hơn trong công tác học tập để gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai.
Một số hình ảnh của đêm hội:  
  Múa lân chào mừng









 Ông Cái Lôi - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Lộc đánh trống khai hội

  Đại đức Thích Hồng Nghĩa phát biểu
  Các tiết mục văn nghệ chào mừng









  Đêm hội được dẫn dắt bởi chú Cuội và chị Hằng



           
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế