expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

27 thg 5, 2015

TT. Huế: Phái đoàn Ủy ban Trung ương MTTQVN và Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và chúc mừng Đại lễ Phật Đản tại tỉnh TT. Huế

Chiều ngày 25 tháng 05 năm 2015 (08/04 năm Ất Mùi) tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế; phái đoàn UBTƯ MTTQVN do ông Lê Bá Trình - Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQVN dẫn đầu đã có chuyến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2559 tại tỉnh TT. Huế.

Tiếp đón thân mật phái đoàn tại Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế có Hòa thượng Thích Khế Chơn - UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Thường trực BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế.
Ông Lê Bá Trình đã có lời phát biểu chúc mừng Đại lễ Phật Đản PL.2559 đang diễn ra tại tỉnh nhà với những hoạt động và nội dung phong phú, mong rằng BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ Phật sự tại tỉnh nhà, trưởng dưỡng đạo tâm, trang nghiêm Giáo hội, giữ vững tinh thần đoàn kết càng ngày càng bền vững, tiếp tục phát huy những thành quả Phật sự, xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc trong đồng bào Phật giáo nói riêng và đối với các tôn giáo nói chung. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời sức khỏe, an lạc đến toàn thể chư Tăng Ni và đồng bào Phật tử để triển khai tiếp các nội dung trong chương trình tuần lễ Phật Đản sắp đến.
Dịp này, phái đoàn đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và phần quà chúc mừng đầy ý nghĩa đến Thường trực BTs GHPGVN tỉnh TT. Huế và Ban Tổ chức Đại lễ Phật Đản PL.2559 tại tỉnh TT. Huế.
Phát biểu đáp từ tại chuyến thăm, Hòa thượng Thích Khế Chơn - UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời tri ân và tỏ bày tất cả những cảm tình sâu sắc nhất đối với tấm lòng của quý phái đoàn đã dành đến BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế cũng như toàn thể Tăng Ni Phật tử trên địa bàn tỉnh. Đồng thời Hòa thượng cũng gửi lời cầu chúc đến quý phái đoàn thân tâm được an lành, luôn luôn thành đạt các công tác tốt đẹp trên lãnh vực phụng sự Tổ quốc và phục vụ nhân dân. 
Một số hình ảnh ghi nhận được:
  Giới thệu phái đoàn UBTƯ MTTQVN thăm và chúc mừng
  Đại đức Thích Quang Tư giới thiệu phái đoàn đón tiếp
  Ông Lê Bá Trình phát biểu chúc mừng



  Tặng hoa và quà chúc mừng đến BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế


  HT. Thích Khế Chơn đáp từ niệm ân



Chụp hình lưu niệm
Phái đoàn cũng đã có chuyến thăm và chúc mừng đến Trưởng lão Hòa thượng Thích Đức Phương - Phó Pháp chủ HĐCM GHPGVN, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế.




Chiều cùng ngày, phái đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ do ông Bùi Hữu Dược - Vụ Trưởng Vụ Phật giáo Ban Tôn giáo Chính phủ cũng đã có chuyến thăm và chúc mừng đến Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế nhân Đại lễ Phật Đản PL.2559. Tại đây, phái đoàn đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm và phần quà đầy ý nghĩa đến BTS GHPGVN tỉnh nhà.


  Ông Bùi Hữu Dược phát biểu chúc mừng

  Tặng hoa và quà đến BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế


  HT Thích Khế Chơn phát biểu đáp từ niệm ân
   
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế