expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

6 thg 7, 2015

Giao lưu sinh hoạt tu học Phật pháp giữa các đơn vị GĐPT

Sáng ngày 05 tháng 07 năm 2015 (20/05 năm Ất Mùi) tại chùa Chánh Giác Diêm Phụng, xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra buổi giao lưu sinh hoạt và tu học Phật pháp giữa các đơn vị GĐPT Diêm Phụng, GĐPT An Cựu và Ngành Thiếu GĐPT Túy Vân.
Chứng minh và tham dự có Đại đức Thích Hồng Nghĩa - Trú trì chùa Chánh Giác Diêm Phụng; chư tôn đức bổn tự cùng sự trợ duyên của quý Bác đạo tràng NPĐ Diêm Phụng và tinh thần đoàn kết của các anh chị Huynh trưởng GĐPT Diêm Phụng, GĐPT An Cựu và GĐPT Túy Vân.
Buổi giao lưu sinh hoạt, tu học Phật pháp đã diễn ra đầy vui tươi và ý nghĩa dành cho các em Đoàn sinh tham dự. Mở đầu, BHT GĐPT Diêm Phụng làm Lễ Phật, BHT GĐPT An Cựu làm Lễ Đoàn và BHT GĐPT Túy Vân điều hành sinh hoạt. Tiếp đến Đại đức Thích Hồng Nghĩa đã ban thời pháp về cách hành trì tu học của Đoàn sinh GĐPT, đồng thời Đại đức cũng nêu rõ về lịch sử chùa Chánh Giác Diêm Phụng.
Tiếp đến, dưới sự hướng dẫn của Đại đức trú trì cùng chư tôn đức bổn tự, toàn thể Đoàn sinh đã thực hiện nghi thức Quá đường. Bên cạnh đó còn có các hoạt động như giao lưu văn nghệ và tặng quà lưu niệm.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
  Các Đoàn sinh tập trung, cắm trại


  Thực hiện lễ cầu nguyện







  Sinh hoạt GĐPT


  ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa ban pháp từ




  Thực hiện Nghi thức Quá đường





  Kinh hành niệm Phật


 
 

  Đại đức trú trì tặng quà lưu niệm
  Các tiết mục văn nghệ giao lưu

   
Chụp hình lưu niệm
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế