expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

5 thg 8, 2015

TT. Huế: Đăng đàn chẩn tế kết thúc lễ hội Quán Thế Âm năm Ất Mùi

Chiều ngày 03 tháng 08 năm 2015 (19/06 năm Ất Mùi) tại Trung tâm Du lịch Tâm linh Phật giáo Quán Thế Âm, núi Tứ Tượng, thôn Bằng Lãng, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế đã trang nghiêm diễn ra buổi lễ chẩn tế cầu nguyện âm siêu dương thái.

Quang lâm cử hành nghi lễ có TT. Thích Phước Minh - Trưởng Ban Nghi lễ GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn đức Ban Nghi lễ GHPGVN tỉnh TT. Huế cùng đông đảo quý Đạo hữu Phật tử các giới.
Lễ hội Quán Thế Âm đã được tổ chức trang nghiêm trọng thể trong 2 ngày 18 và 19.6 Ất Mùi (02-03/8/2015) đến nay đã hoàn thành viên mãn với sự tham dự đông đủ của chư tôn Hòa thượng, chư Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni cùng toàn thể đồng bào Phật tử các giới địa phương và thập phương. Lễ hội không chỉ là dịp để đồng bào Phật tử các giới tôn vinh, tưởng nhớ và học tập theo công hạnh của Đức Bồ Tát Quán Thế Âm - Người được tôn vinh như là Mẹ hiền thế gian với hạnh nguyện Từ bi cứu khổ; mà còn là nơi phát đi thông điệp Từ bi quảng đại của Phật giáo "cầu nguyện cho thế giới hòa bình, Tổ quốc vinh quang, Đạo pháp trường tồn, chúng sanh an lạc".
Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
TT. Thích Phước Minh cùng chư tôn đức Ban Kinh sư cử hành buổi lễ



ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa tuyên sớ cầu nguyện

HT. Thích Khế Chơn quang lâm tham dự đồng trì nguyện

Đông đảo quý Đạo hữu Phật tử tham dự





Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế