expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

28 thg 9, 2015

TT. Huế: "Đêm hội Trung thu - Vui với chị Hằng" tại chùa Diêm Phụng, huyện Phú Lộc

Tối ngày 26 tháng 09 năm 2015 nhằm ngày 14 tháng 08 năm Ất Mùi tại chùa Chánh Giác Diêm Phụng, xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình đêm hội Trung thu năm Ất Mùi với chủ đề "Đêm hội Trung Thu - Vui với chị Hằng".

Tham dự đêm hội có Đại đức Thích Hồng Nghĩa - Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Phú Lộc, Trú trì chùa Chánh Giác Diêm Phụng; ông Nguyễn Chí Quang - Bí thư huyện ủy huyện Phú Lộc, ông Ngô Đức Dương - Phó Phòng Nội Vụ huyện Phú Lộc, ông Dương Quang Hạnh - Đội phó Đội An Ninh – Công an huyện Phú Lộc cùng quý vị trong phái đoàn Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phú Lộc, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện Phú Lộc, quý vị đại diện lãnh đạo chính quyền mặt trận xã Vinh Hưng, các thầy cô giáo trường THCS Vinh Hưng, Tiều học Vinh Hưng 1, Vinh Hưng 2 và trường Mầm non Hương Mai, Mầm non Vinh Hiền. Chương trình còn có sự hiện diện của các đơn vị trài trợ, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân cùng quý đạo hữu Phật tử trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt chương trình đã thu hút rất đông các em thiếu nhi huyện Phú Lộc cùng bà con địa phương.
 
Sau lời phát biểu khai mạc đêm hội của đại đức Thích Hồng Nghĩa và tiếng trống khai hội của ông Nguyễn Chí Quang – Bí thư Huyện ủy  huyện Phú Lộc, chương trình đã diễn ra một cách rộn ràng sôi nổi với sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng.  Đây là lần thứ 5 Đêm hội vui Trung Thu được tổ chức tại chùa Chánh Giác – Diêm Phụng đồng nghĩa với việc 5 mùa Trung thu qua, các em thiếu nhi huyện Phú Lộc tham dự đêm hội không những được vui chơi trong không khí rộn ràng của tiếng trống lân, giao lưu cùng với chị Hằng, chú Cuội mà còn nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các nhà hảo tâm với những món quà đầy ý nghĩa. Các tiết mục văn nghệ đến từ các em thiếu nhi học sinh của các trường tại Huyện Phú Lộc, đoàn lân nghệ thuật và CLB Võ Kinh Vạn An chùa Diêm Phụng đã tạo nên một không khí rộn ràng, vui tươi và không kém phần hấp dẫn cho đêm hội. Bên cạnh đó, đêm hội còn mang đến cho các em nhiều tiếng cười qua những trò chơi thú vị, bổ ích.
 
Dịp này, Ban Tổ chức đêm hội đã tiến hành phát quà trung thu cho gần 2000 em thiếu nhi, 100 phần quà cho các em trường mẫu giáo, cấp I trường Vinh Hưng 1 và Vinh Hưng 2 có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có thành tích tốt trong công tác học tập.
 
Đại đức Thích Hồng Nghĩa – Trưởng Ban Tổ chức đêm hội gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ đã cùng với chùa Diêm Phụng tổ chức một chương trình trung thu trọn vẹn, đầy ý nghĩa và ấm cúng cho các em thiếu nhi tại huyện nhà. Hy vọng rằng, những món quà sẽ là nguồn động viên cho các em cố gắng hơn trong công tác học tập để gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong tương lai.
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
Thông qua chương trình đêm hội
 
 
Đại đức Trú trì cùng quý quan khách tham dự đêm hội
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa phát biểu mở đầu đêm hội Trung thu
 
 
 
 
 
Ông Nguyễn Chí Quang đánh trống khai hội
 
Phát biểu, chia sẻ nhân ngày hội Trung thu
 
Trao quà đến các em thiếu nhi nhân mùa trung thu
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại đức trú trì phát quà đến các em thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc
 
 
 
Chú Cuội và Chị Hằng dẫn dắt chương trình và giao lưu cùng các em
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tiết mục múa lân chào mừng
 
 
 
 
 
 
Biểu diễn các tiết mục văn nghệ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế