expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

18 thg 1, 2017

Tặng quà Tết đến học sinh trường Tiểu học Vinh Hưng 1 và Vinh Hưng 2

Sáng ngày 17/01/2017; chùa Chánh Giác Diêm Phụng phối hợp với Ban An ninh Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) đã có chuyến thăm và tặng 700 suất quà Tết đến các em học sinh trường Tiểu học Vinh Hưng 1 và Tiểu học Vinh Hưng 2, đồng thời phát quà đến 22 hộ người khiếm thị tại xã Vinh Hưng, huyện Phú Lộc, tỉnh TT. Huế.
Phái đoàn thăm có ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Phú Lộc, trú trì chùa Chánh Giác Diêm Phụng cùng chư Tăng bổn tự; ông Đỗ Xuân Toản – Phó Trưởng Ban An ninh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (ACV), bà Trần Hồng Tuyến – GĐ Công ty TNHH TM DV Vòng Cung Châu Á tại TP. HCM; ông Lê Quốc Cường – Trưởng Phòng An ninh Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài cùng quý vị phòng An ninh Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài.
Đón tiếp và hướng dẫn phái đoàn có ông Hoàng Xuân Sự - Phó Chủ tịch UBND xã Vinh Hưng; Ban Giám hiệu cùng quý thầy cô giáo hai trường Tiểu học Vinh Hưng 1 và Vinh Hưng 2.
Theo lời chia sẻ của ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa, các món quà Tết lần này gửi đến 700 học sinh nhằm động viên các em phấn đấu học tập tốt hơn nữa và đón một mùa Xuân Đinh Dậu đầy ấm áp, yêu thương. Phái đoàn đã trao tặng quà Tết đến 22 hộ người khiếm thị nhằm động viên bà con cố gắng vượt qua phần nào những khó khăn trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng sống an lạc, hạnh phúc.
Tổng chi phí của chuyến thăm và tặng quà lần này hơn 100 triệu đồng.
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ban TTTT GHPGVN huyện Phú Lộc