expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

14 thg 1, 2017

Tặng quà Tết và học bổng cho học sinh nghèo tại trường Tiểu học Xuân Lộc, huyện Phú Lộc

Sáng ngày 13/01/2017 (16/12 năm Bính Thân) tại Trường Tiểu học Xuân Lộc, xã Xuân Lộc, huyện Nam Đông, tỉnh TT. Huế đã diễn ra buổi trao quà Tết yêu thương và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó đến các em học sinh các khối của trường.
Phái đoàn thăm và tặng quà có ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Phú Lộc, trú trì chùa Chánh Giác Diêm Phụng; bà Tâm Như Hạnh – GĐ Công ty Lâm Hoàng Phát (TP.HCM), Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Tâm Như Hạnh vì trẻ em và quý Phật tử thiện tâm theo đoàn. Đón tiếp và hướng dẫn phái đoàn có ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc; đại diện lãnh đạo xã Xuân Lộc cùng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Xuân Lộc.
Trong chuyến thăm lần này, phái đoàn đã trao tặng 287 phần quà đến các em học sinh, tặng 5 suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích học tập tốt. Ngoài những món quà thiết thực mang cái Tết ấm áp đến cho các em, phái đoàn còn trao tặng bánh Pizza do Công ty DMZ Huế tài trợ . 
Hiện nay, trường Tiểu học Xuân Lộc có tổng số 287 học sinh với 15 lớp, 18 phòng học và phòng chức năng. Đa số các em học sinh là dân tộc thiểu số, con em của các gia đình thuần nông và nghèo.
Một số hình ảnh ghi nhận được:  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
bà Tâm Nguyên Hạnh phát biểu
 
 
 
ông Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc phát biểu
Đại diện học sinh gửi lời tri ân
 
 
Tặng học bổng đến học sinh nghèo vượt khó
 
ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa phát biểu
 
 
 
 
 
Tặng quà đến các em học sinh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ĐĐ. Thích Hồng Nghĩa tặng bánh Pizza đến các em
 
 
 
Ban TTTT GHPGVN huyện Phú Lộc