expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

1 thg 6, 2015

Lãnh đạo thành phố Huế thăm và chúc mừng Ban Trị sự tỉnh nhân mùa Phật Đản PL.2559

Sáng ngày 27 tháng 05 năm 2015 (10/04 năm Ất Mùi) tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, 01 Sư Liễu Quán, phường Trường An, thành phố Huế; Lãnh đạo Thành ủy, UBND, UBMTTQVN và các Ban Ngành TP. Huế đã có chuyến thăm và chúc mừng đến Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế nhân Đại lễ Phật Đản PL.2559 – DL.2015.
Dẫn đầu phái đoàn thăm có ông Nguyễn Kim Dũng - UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế; Nguyễn Văn Thành - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Huế; quý lãnh đạo UBND, UBMTTQVN TP. Huế và các cán bộ trong phái đoàn.
Đón tiếp thân mật quý phái đoàn có chư tôn đức Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; chư tôn đức Ban Tổ chức Đại lễ Phật Đản PL.2559 - DL.2015 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
Ông Nguyễn Kim Dũng đã có lời phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những hoạt động Phật sự của BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế trong thời gian vừa qua. Đồng thời, nhân dịp Đại lễ Phật Đản PL.2559 đang diễn ra tại tỉnh nhà, ông cũng gửi lời chúc sức khỏe, an lạc đến toàn thể chư tôn đức Tăng Ni và đồng bào Phật tử để triển khai các nội dung trong tuần lễ được hoàn thành viên mãn.
Dịp này, phái đoàn đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm đến Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế.
Phát biểu đáp từ tại buổi lễ, Hòa thượng Thích Khế Chơn - UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã niệm ân sự hoan hỷ viếng thăm của phái đoàn lãnh đạo thành phố Huế; Đồng thời Hòa thượng cũng gửi lời tri ân đến Ban ngành các cấp thành phố Huế trong thời gian vừa qua đã hỗ trợ, giúp đỡ hết lòng để BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế hoàn thành tốt các công tác Phật sự. Bên cạnh đó, Hòa thượng cũng gửi lời chúc sức khỏe đến quý phái đoàn để đón một mùa Phật đản an lạc, hạnh phúc, viên mãn.
Một số hình ảnh ghi nhận được:


  Ông Nguyễn Kim Dũng phát biểu chúc mừng

  Phái đoàn tặng lẵng hoa đến BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế
  Hòa thượng Thích Khế Chơn đáp từ niệm ân


  Phái đoàn dâng hương tưởng niệm cố Hòa thượng Thích Thiện Siêu




Chiều cùng ngày, phái đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế do Thượng tá Nguyễn Ngọc Lâm – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế dẫn đầu cùng các đồng chí trong đơn vị cũng đã có chuyến thăm và tặng lẵng hoa tươi thắm đến BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế nhân Đại lễ Phật Đản PL.2559 đang diễn ra tại tỉnh nhà.




Thượng tá Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu chúc mừng
Phái đoàn trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến BTS

HT. Thích Khế Chơn đáp từ niệm ân

Phái đoàn Trung tâm Huyết học Truyền máu KV miền Trung do PGS.TS Nguyễn Duy Thăng - Giám Đốc Trung tâm dẫn đầu cũng đã có chuyến thăm và trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến BTS HPGVN tỉnh.



PGS.TS Nguyễn Duy Thăng phát biểu chúc mừng
Tặng lẵng hoa chúc mừng đến BTS
HT. Thích Hải Ấn đáp từ niệm ân
   
Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN tỉnh TT. Huế